பாடல் போட்டி

பாடல்:வா வெண்ணிலா
படம்:மெல்ல திறந்த கதவு
இசை:இளையராஜா
விரகதாபக் காதல்
***************************
பல்லவி
ஏ காதலா என்னைநீயே ஏய்ப்ப தேனடா
ஏ காதலா என்னை நீயே ஏய்ப்ப தேனடா
பூமேடை தேடியே கார்காலமாய் ஆனதேன்
பூமேடை தேடியே கார்காலமாய் ஆனதேன்
ஏ காதலா என்னை நீயே ஏய்ப்ப தேனடா
ஏ காதலா என்னைநீயே ஏய்ப்ப தேனடா
சரணம்:1
லா லாலா லாலலா லா லாலா லாலலா
லாலாலலா லாலாலலா
தினம் வாட்ட தேகம் தீராத தாகம்
சிறைப்போட்டு என்னை வதைத்தாலே சோகம்
திருமுறை ஓதும் ஹா ஹா….
திருவருள் போதும் ஹெ ஹெ
திடம் வர மீண்டும் ஹோ ஹோ
நகைப்பது தீரும் ஹெ
மனைச் சேர மனைச்சேர பூங்காற்று
இன்று காதல்கீதம் பாடுதே
வா வெண்ணிலா
சரணம்:2
லலலலாலலா லலலலா லலா
லலலலலலலலலலலலலலலல லலலலாலலலலா
லால லால லால லா
ஏ காதலா என்னைநீயே ஏய்ப்ப தேனடா
பூமேடை தேடியே கார்காலமாய் ஆனதேன்
சரணம் 2
வயலோரம் நீயும் வரச்சொன்ன நானும்
தினந்தோறும் பெண்ணை தீண்டாமல் வாடும்
விழிதனில் தேடும் ஹா ஹா
விரசமும் கூடும் ஹெ ஹெ
உனையறியாமல் ஹோ ஹோ
எனை தர தோன்றும் ஹெ
நமக்காக ஆஆஆஆஆஆ
நமக்காக குயில்ப்பாட்டை
தினம் பாடி சாட்சி கூறுவேன்
ஏ காதலா என்னை நீயே ஏய்ப்ப தேனடா
ஏ காதலா என்னை நீயே ஏய்ப்ப தேனடா
பூமேடை தேடியே கார்காலமாய் ஆனதேன்

0 comments:

Post a Comment